ฟังเพลง ละครรัก บี้ The Star ในอัลบั้ม รักนะคะ ฟังเพลง พร้อมเนื้อเพลง และโค้ดเพลง คำร้องโดย นราธิป ปานแร่ ทำนองและเรียบเรียงโดย ธนเดช ผาสุขธรรม เป็นการมองภาพความรักเปรียบเหมือนดังเช่นละคร โดยที่ยังไม่รู้ว่าตอนจบจะเป็นอย่างไร แต่รู้ว่าวันนี้จะทำให้ดีที่สุดกับเธอ จะดูแลและประคองความรักของเราให้ดีที่สุด ถึงแม้ว่าตอนจบจะลงเอยอย่างไร ฉันก็รับได้ทุกอย่าง เพราะสิ่งที่ฉันทำไปจะเป็นสิ่งที่ดีที่สุดแล้ว ถึงแม้ว่าสุดท้ายแล้วเราอาจจะไม่ได้อยู่ด้วยกัน ฉันก็จะไม่เสียใจ ลองฟังได้ในเพลง ละครรัก บี้ The Star