ฉันไม่ทราบเกี่ยวกับคุณ แต่ผมไม่เคยยิ่งใหญ่มากที่ใช้แผนที่ที่ดีที่สุดของครั้งและพยายามที่จะนำทางไปยังตำแหน่งในเวลาเดียวกับการขับรถได้แม้แต่เลว เมื่อฉันแต่งงานก็ลำบากครั้งเดียวที่เราเสนออยู่ในการเดินทางที่ยาวนานกับแผนที่เก่าของฉันฉันได้มีให้กับห้าปีที่ผ่านมาที่มันไม่ได้แสดงทางหลวงล่าสุด ดังนั้นคุณความสุขของฉันสามารถเป็นภาพแรกที่ฉันซื้อของฉันผ่านดาวเทียมระบบนำทาง การเดินทางในประเทศกลายเป็นความสุขและในท้ายที่สุดแล้วฉันไม่ได้เคยอยากวางแผนเส้นทางของฉันก่อนที่จะไปในการเดินทางยาว — การแต่งงานของฉันถูกบันทึกไว้

ดังนั้นขอให้พวกเราเฝ้ามองที่จำนวนเงินที่เพิ่มมากขึ้นอย่างต่อเนื่องของ Navs ส. ราคาถูกมาในตลาดและสิ่งที่คุณต้องระวัง

ดีในรถระบบดาวเทียมนำร่องควรจะอยู่ในมุมมองของฉันมาพร้อมกับคำแนะนำการพูดและการนี​​้ควรจะมาเป็นมาตรฐาน ทั้งความงามของการใช้ระบบเช่นนี้คือเพื่อให้คุณไม่ต้องมองที่การแสดงผล พูดคำแนะนำควรจะอธิบายเส้นทางทีละขั้นตอนโดย เมื่อวันหนึ่งที่ผมใช้คุณยังสามารถเลือกเสียงเพศหญิงหรือชาย ฉันได้เลือกเสียงของเพศหญิงและเราได้เรียกว่าเธอ Jane มันคือความสนุกในการเดินทางยาวหากเจนเงียบไป เราทุกคนนับเธอคืออ่านนิตยสารสวัสดีในด้านหลังของรถตู้หรือมีฟล็อปปี้ (เป็นลูกสาวของฉันเรียกมัน) กับเราถ้าเราได้เลือกที่จะใช้เส้นทางอื่น

คุณต้องการปรับปรุงเส้นทางเพื่อว่าถ้าคุณถูกบังคับให้หลงทางจากทิศทางครั้งแรกของคุณ ส. Nav หรือเจนจะคำนวณการเดินทางสำหรับคุณ ในวันเสาร์ที่ Jane Nav ของฉันแม้จะตรวจสอบสภาพการจราจรก่อนที่จะออกจากบ้าน แต่คุณอาจจะพบว่าคุณจะต้องซื้อสมัครรับ Navs ส. อื่น ๆ ยังมาพร้อมกับคำเตือนดักความเร็วซึ่งจะเป็นประโยชน์จริงๆ

Sat Nav ของคุณควรจะยังมาถึงกับแผนที่และวัตถุที่มีราคาแพงกว่าแม้จะมีเส้นทางยุโรป นี่คือความสะดวกสบายเสมอถ้าคุณมีช่วงเวลาของความไม่ไว้ใจกับ Sat Nav ของคุณ อย่างน้อยคุณก็สามารถดูได้ว่าเส้นทางทั้งหมดดูเหมือนว่าฟังก์ชั่นเพิ่มเติมคือผมชอบฟังก์ชั่นรหัสไปรษณีย์ ฉันมีจำนวนมากพยายามที่จะได้เดินทางไปยังบ้านเพื่อน ๆ และวิธีที่ง่ายที่สุดของการได้รับเส้นทางอยู่กับรหัสไปรษณีย์

ขนาดหน้าจอที่ดีมีประโยชน์มากถึงแม้ว่าฉันไม่ได้มีแนวโน้มที่จะมองไปที่หน้าจออย่างมาก หากคุณจะได้รับหนึ่งนิ้ว 3.5 ว่าน่าจะดี แต่สิ่งที่ฉันชอบเป็นสัมผัสหน้าจอความละเอียดอ่อนซึ่งจะง่ายต่อการทำงานกว่าคอนโซล

หาก ส. Nav ของคุณมาพร้อมกับแบตเตอรี่นี้จะช่วยให้คุณสามารถใช้นอกรถถึงแม้ว่าฉันเคยแนบเหมืองเพื่อบุหรี่เบาเพื่อที่ฉันจะได้ไม่ต้องจำไว้ว่าให้เรียกเก็บเงินคืนก่อ​​นเดินทางที่ยาวนาน

ตัวเลือกเพิ่มเติมจะมีที่คุณสามารถที่จะรับเป็นฮาร์ดไดรฟ์ภายในที่จัดเก็บเส้นทางก่อนหน้านี้ของคุณ หมายเลขแม้ช่วยให้คุณสามารถเล่นเพลงที่พวกเขาถึงแม้ว่าผมเองจะไม่ไปสำหรับตัวเลือกนี้เท่าที่ฉันต้องการจะได้ยินคำแนะนำของเจนไม่ล่าสุดอัลบั้ม Foo Fighters

คุณอาจต้องการให้ดูที่วิธีพีดีเอถ้าคุณมีสมาร์ทโฟน ฉันมีหนึ่งในผลไม้ชนิดหนึ่งที่มีประโยชน์จริงๆและคุณยังสามารถซื้อซอฟต์แวร์ ส. Nav สำหรับผลิตภัณฑ์เพิ่มเติมเช่นฉันแอปเปิ้ลโทรศัพท์ของฉัน

ดังนั้นสิ่งที่เคยแก้ปัญหาที่คุณกำลังมองหาคุณสามารถซื้อราคาถูก Sat Nav เริ่มต้นเพียง £ 200 / $ 350 จะขึ้นราคาเพื่อสิ่งที่คุณกำลังเตรียมที่จะจ่าย