นี้คืออำนาจคอร์ดกีตาร์เท่านั้นบทเรียนที่คุณควรได้รับไป ประการแรกก็ไม่จำเป็นต้องมากกว่าสิ่งที่ซับซ้อน มีพิมพ์'ขี้เกียจ'ของคอร์ดเป็น แต่เป็นอย่างมาก

โดยข้อท้ายนี้ของคุณจะถูกเล่นพร้อมกับทุกชีวิตของฉันโดย Foo Fighters ดังนั้นเพื่อที่จะสร้างอำนาจที่สมบูรณ์แบบคอร์ดกีต้าร์, ส่วนประกอบพื้นฐานที่สุดที่คุณต้องมีดังต่อไปนี้

สามสาย
สองมือ
หนึ่งกีต้าร์ดัง

อำนาจคอร์ดกีตาร์บทเรียนเริ่มที่นี้เป็นรูปเป็นแท็บ, 3 5 5 xxx แต่ฉันจะเดินคุณผ่านมันใน 3 ขั้นตอนง่ายๆเหล่านี้เพื่อไม่ต้องตกใจถ้าคุณไม่ได้อ่าน tablature กีต้าร์

ขั้นตอนที่ 1

วางนิ้วชี้ของคุณผ่านฉลุ 3 สิ่งที่คุณจะต้องเล่นเป็นสายที่ 6 (หนาหนึ่ง) เพื่อให้เป็นเพียงการที่จำเป็นต้องเสียงบริสุทธิ์

ขั้นตอนที่ 2

กดปลายนิ้วที่สามของคุณ (นิ้วที่สองของคุณไม่จำเป็นต้องใช้) ลงบนสายที่ 5 เมื่อวันที่ 5ทำให้ไม่สบายใจ

3 ขั้นตอนที่

ตั๊กขวานิ้วก้อยนิ้วในด้านหลังที่สามของคุณในสตริงที่ 4 เมื่อวันที่ 5 ของคุณทำให้ไม่สบายใจ

อำนาจคอร์ดกีตาร์บทเรียนของคุณเสร็จสมบูรณ์เกือบ เพียงบิตของข้อมูลสำหรับคุณ, คอร์ดที่คุณกำลังเล่นจะถูกกำหนดโดยทราบราก (หนึ่งที่นิ้วชี้ของคุณกำลังเล่น) เพื่อให้ฉลุเป็น 3 G, 4 ฉลุเป็น G # และอื่น ๆ

ตอนนี้ข้อเหวี่ยงขึ้นและดีดกีต้าร์ของคุณหรือจะ chug, คอร์ดว่าในขณะที่คุณวางตัวของปาล์มปาล์มมือถืออื่น ๆบนสะพานเพื่อปิดคอร์ด, นี้เรียกว่าปาล์มปิดบันทึก คุณยังจำรูปแบบคอร์ดเปิดเพื่อทุกชีวิตของฉันโดย Foo Fighters เพียงข้ามกับคุณหลอดถ้าคุณไม่ได้เล่นพร้อมกับการเปิดตัวและออกไปคุณจะไป ที่จริงเป็นสิ่งที่คุณจำเป็นต้องรู้เพื่อได้รับไป

อำนาจใด ๆ ที่บทเรียนคอร์ดกีต้าร์จะไม่สั้น ๆ นี้ผมมั่นใจว่า แต่คอร์ดอำนาจใด ๆ ที่คุณเล่นที่เป็นรูปทรงเดียวกัน เทคนิคของวิธีการคอร์ดเสียงคือทั้งหมดที่อยู่ในมือ strumming แต่เท่าที่คอร์ดที่เกิดขึ้นจริงไปคุณจะทำ