เมื่อฉันคิดว่าของปี 1990 ความทรงจำหลายมาใจ : Tech Boom, สงครามอ่าว, ยุคของไมเคิลจอร์แดนและจุดเริ่มต้นในการฟังเพลงทางเลือกที่เรารู้จักในวันนี้ 90 ก่อตั้งขึ้นฉาก grunge, และกับมันมาวงที่จะไม่ลืม (แต่คนอื่นแล้วได้รับ) แต่ชอบทุกทศวรรษ, 90 ของโศกนาฏกรรมสิงและเหตุร้าย บทความนี้จะทุ่มเทเพื่อตรงนั้นโศกนาฎกรรมและเคราะห์ของร็อค 90 และม้วน

10 MetallicaSupercuts การเข้าชม

มันจะมีการพูดที่จะพูด"… และความยุติธรรมสำหรับทั้งหมด"และ"อาจารย์ของหุ่น"เป็นอัลบั้มพิเศษ แต่น่าเสียดายที่ในปี 1996 Metallica unleashed สดเป็นมันเงามากขึ้นทำของที่ได้มาพร้อมกับเสียงอนุรักษ์นิยมของพวกเขาใหม่ของพวกเขา แม้ว่า"Load"และ"โหลด"อาจจะมีคุณภาพซึ่งมาคืนได้บางส่วนเราขออัลบั้มเหล่านี้ถูกปล่อยออกมาจากวงอื่น ๆ จากนั้น"Godfather ของโลหะ" Metallica อาจจะกลับมาในการติดตามกับการเปิดตัวล่าสุดของพวกเขาตายแม่เหล็ก แต่วงพยายามที่จะสร้างเสียงผู้ใหญ่มากขึ้นใน 90 อาจจะนำเข้าสู่ยุคโลหะอ่อน (ดู Nu Metal)

9 Toadies คงใต้น้ำ

เรารู้จักเป็นครั้งแรกกับวงนี้ตามทางเลือกที่เท็กซัสในปี 1994 ด้วยการเปิดตัว"Possum Kingdom" วงดนตรีนักร้อง : กีต้าร์หงุดหงิดและเต็มไปด้วยโคลนอิทธิพลมากของเรารีบไปยังร้านค้าและซื้ออัลบั้มของพวกเขาเปิดตัวครั้งแรกคนที่ชอบเหลียว ตั้งแต่ต้นจนจบ, คนที่ชอบเหลียว exuded พลังงานอันเป็นสมบูรณ์ complimentedเสียงโหยหาทางเลือกและซ้ายผู้ฟังมาก แต่น่าเสียดายที่ความคาดหมายของเราก็ไม่เคยพอใจเป็น Interscope ระเบียนใส่ขวานใน Toadies เครื่องทดลองความรู้สึกที่สองอัลบั้ม (ซึ่งถูกกำหนดไว้สำหรับการปล่อยในปี 1998 จึงมีรายได้พวกเขาจุดที่อยู่ในรายชื่อของเรา) เราซ้ายมือที่ว่างเปล่าจน 2001 เมื่อ Toadies สุดท้ายออกมาพร้อมกับด้านล่างนรกชื่นชมมากภายใต้ / ดาวเหนือ เจ็ดปีที่รอคอยที่เกิดจากหลาย ๆ ที่จะไปและซ้ายป้ายบันทึกเพื่อโทษสำหรับความสามารถของวงดนตรีอนิจกรรม บางที Interscope ถูกต้องและอัลบั้ม Toadies ที่สองจะได้รับขยะออก, แต่มันมีความเป็นธรรมที่จะกล่าวว่าวงนี้สมควรได้รับการปล่อยเวลาที่เหมาะสมที่สอง ลองนึกภาพถ้าอาชีพของเนอร์วาน่าสิ้นสุดหลังจาก Bleach หรือ Radiohead กับปาโบลฮันนี่! Interscope แต่ทุ่มเทเวลาและพลังงานในการวงว่าในที่สุดจะทำให้เป็นที่นิยม Shrek guys ขอบคุณ – เพลง!

8 ปฏิเสธมีคนตาย

เราไม่แน่นอนผู้เชี่ยวชาญเมื่อมันมาถึงสวีเดนไม่ยอมใครง่ายๆ แต่ตอนที่เราได้ของเรามือในการบันทึกรูปทรงของ Punk มาโดยปฏิเสธความคิดของเราในสิ่งที่เพลงสามารถครอบคลุมการเปลี่ยนแปลงตลอดไป LP นี้ถูกสร้างขึ้นมาอย่างสวยงามสำหรับคอลเลกชันดังกล่าวทำให้เกิดเสียงก้าวร้าว เสียงร้องของเดนนิส Lyxzen / กรีดร้องสามารถแข่งขันกับใด ๆ ในประเภทและการจัดเตรียมคนนี้ไม่เหมือนอัลบั้มก่อนที่จะไม่ยอมใครง่ายๆใด ๆ แต่น่าเสียดายที่อัลบั้มนี้จะเป็นความพยายามล่าสุดของพวกเขายุบวงหลังจากเสร็จสิ้นงานศิลปะนี้ ถ้าคุณไม่ได้ลึกเข้าไปในฉากไม่ยอมใครง่ายๆของ90s, คุณอาจจะพลาดไปกับการดูปฏิเสธอยู่ ถึงแม้ว่าพวกเขาได้รับอิทธิพลหลาย ๆ วงหลังจากที่พวกเขา (และเป็นหนึ่งในตัวเร่งปฏิกิริยาหลักของดนตรีโปรเกรสซีฟที่เรารู้จักในวันนี้), ชื่อเสียงมากที่สุดของวงนี้ได้มาหลังจากแยกวงของพวกเขา ถ้าคุณต้องการด้านดังของเพลงร็อค, โอกาสที่คุณจะรักวงนี้และอัลบั้มนี้ … หมายถึงว่าถ้าคุณไม่ได้อยู่แล้ว

7 ร็อคแร็พของการเกิด

เราทราบทั้งหมดที่ Aerosmith และเคาะ Run DMC ผสมครั้งแรกและร็อคในช่วงกลางยุค 80 แต่ครั้งนี้มีขึ้นตามพระราชบัญญัติความแปลกใหม่ในเวลา มันไม่ได้จนกว่า 90s ที่ร็อคแร็พอย่างแท้จริงมาเป็นที่ วงแม้เช่นลูกหลานเสียชีวิตจากความดันของพยายามที่จะกรุณาฝูงชนฮิปฮอป ไม่ได้กล่าวว่า"Pretty Fly สำหรับ White Guy"เป็นอักษรเคาะหินหรือที่รักของแฟน ๆ ฮิปฮอปสำหรับเรื่องที่แน่นอน แต่สามารถดูเป็นความพยายามใจเสาะที่ขยายฐานแฟนเพลงของพวกเขา ตอนนี้เราไม่สามารถ Rage Against Machine สำหรับความผิดนี้เนื่องจากพวกเขาได้ทันทียอดเยี่ยม ความไม่สบายใจของเราอยู่กับส่วนใหญ่ของผู้ที่ตามรอยเท้าของพวกเขา แร็พและร็อค? วิธีการเกี่ยวกับเราให้ทั้งสองแยกจากกันจนกว่าจะมีคน (ที่นอกเหนือจาก Rage หรืออาจ Linkin Park) ตัวเลขออกจากสิ่งที่พวกเขากำลังทำห่า

6 นูเมทัล

หากคุณรู้จักใครที่รักเสียงเพลงจริงๆมีโอกาสดีที่พวกเขาเกลียดเพลงและวงดนตรีที่มีการเติมแผนภูมิ นี้เป็นเพราะเหตุใด เราไม่รู้หรอกว่าผู้ที่นำไปสู่การเริ่มต้นของเสียงโลหะใหม่และค่อนข้างตรงไปตรงมาเราไม่สนใจที่มากทั้ง แต่เราจะทราบว่านับตั้งแต่เริ่มก่อตั้ง, ประเภทนี้ได้รับผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อม airwaves เมื่อคุณมองย้อนกลับไปในนั้นบางส่วนของโลหะบรรพบุรุษของหนูเป็นจริงแข็ง (กร, Tool, แม้กระทั่งเพิร์ลแออัดและ Soundgarden) มากเช่นปัญหาของเรากับร็อคแร็พก็ว่าผู้คนแปลความหมายลักษณะนี้และสิ่งที่พวกเขาแล้วตัดสินใจที่จะทำอย่างไรกับเสียงที่อากาศภายใต้ผิวของเรา ร็อควิทยุในวันนี้โดยปกติจะขี้เกียจและอ่อนแอ (บางส่วนเนื่องจากการเพิ่มขึ้นของหนูโลหะ), และที่ว่าทำไมส่วนใหญ่แฝงตัววงดนตรีที่ดีที่สุดในใต้ดินหรืออยู่ยังไม่ได้เปิด

5 ของอนิจกรรม Hoon

กาลครั้งหนึ่งเมื่อเอ็มทีวีไม่ได้เพียงแค่เดทเครือข่ายความเป็นจริง / วงดนตรีเปิดตัวเพลงวิดีโอน่าจดจำว่าสีที่โดดเด่นซึ่งทำให้เคลิบเคลิ้มและ bumblebees เต้น แน่นอนว่าผู้ที่สามารถลืม"ไม่มีฝน"วิดีโอ แต่ Blind Melon ได้มากขึ้นกว่าเพลงนี้ถูกขับไล่ของแปลกประหลาด พวกเขาเปิดตัวของพวกเขาเองเรื่องราวในปี 1993 ซึ่งจัดแสดงอาร์เรย์ eclecticเพลงยอดเยี่ยม Shannon Hoon 's stylings เสียงได้ไม่เหมือนใครและก็ยากที่จะหาตัวนักร้องนำวงร็อคที่แตกต่างกันมากขึ้น นี่คือเหตุผลของ Hoon ยาเกินขนาดในปี 1995 เป็นเช่นระเบิดรุนแรงกับเพลงร็อคที่เรารู้ว่า

4 NKOTB รัชกาล Pave Way บอยสำหรับวงดนตรีป๊อปของและ :

เราต้องการจะโกหกถ้าเราอ้างว่าไม่เคยแตะที่เท้าของเราที่จะเอ็มซีแฮมเมอร์หรือวานิลลาไอซ์ แต่ในช่วงต้นถึงกลางทศวรรษที่ 90 เราถูกบังคับให้ใช้ท่าทางกับเพลงป๊อบ ในช่วงเวลานี้ป๊อปจัดการระเบิดอย่างรุนแรงต่อหินกลิ้ง n', และกลุ่มหนึ่งยืนออกโดยเฉพาะอย่างยิ่งเป็นเหตุผล : ใหม่สำหรับเด็กที่อยู่ในกรอบ NKOTB เป็นหนึ่งในกลุ่มเหล่านั้นที่เราจะได้รักที่จะเกลียด … สาว ๆ ไปของป่าสำหรับพวกเขาพวกเขาไม่ได้เล่นเครื่องดนตรีที่พวกเขากล่าวหาว่าลิปซิงค์; คุณจะได้รับความคิด วันนี้เราไม่ได้ว่าพวกเขากำลังทั้งหมดที่ไม่ดี (จริงที่เราได้มาสนุกกับการเป็นนักแสดง Donnie Wahlberg; ตรวจสอบ Band ของบราเดอร์และบอกให้เราเขาไม่นับถือ) แต่ไม่มีการปฏิเสธว่าพวกเขาสามารถ faulted กับยุบบางส่วนของวิทยุเพลงดี Block เพิ่มขึ้นของใหม่สำหรับเด็กที่ได้เปลี่ยนไปตลอดกาลแผนภูมิและแฟน ๆ ออกไปจากเพลงร็อคในความโปรดปรานของป๊อป เรายังสามารถที่ลิงค์นี้เพื่อความนิยมของการแสดงเช่นอเมริกันไอดอลซึ่งช่วยในการค้นหาความสามารถนักร้อง แต่ไม่จำเป็นต้องช่วยต่อชุมชนวงร็อค

3 Brad Nowell ตายของ

จาก"40 ออนซ์จะมีเสรีภาพ"เป็น"บอส DJ", ส่วนมากของเราขยายตัวเพื่อความรักครั้งนี้วงลองบีชตาม มักจะเป็นประเภทหนึ่งในกลุ่มนวัตกรรมใหม่ล่าสุดของ 90 ของ Sublime ใช้คำแนะนำของ Reggae & Ska เพื่อปลดปล่อยเสียงของพังค์ อิ่มตัวในยาเสพติด, เรารู้เรื่องของ Sublime ที่จะป่วยเป็นเวรกรรมและโศกเศร้า เมื่อวันที่ 25 พฤษภาคม 1996 นักร้อง / กีต้าร์ Bradley Nowell พบตายในห้องพักโรงแรม San Francisco จาก valium เฮโรอีนและยาเกินขนาดเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ ของการเสียชีวิตเกิดขึ้นเพียง Nowell (เกือบหนึ่งปีหลังจากการเกิดของลูกชายของเขา) และสองเดือนก่อนที่จะปล่อยอัลบั้มที่สามของวงดนตรีของตัวเองเรื่องที่จะเร็ว ๆ นี้นำไปสู่การขายทองคำขาวและหลายจุดสุดยอดของความสำเร็จของกลุ่ม

2 สำหรับกระรอกอุบัติเหตุ

สำหรับกระรอกคือวง grunge ที่พวกเราหลายคนจดจำและคิดถึงและอื่น ๆ ไม่เคยได้ยิน ในปี 1995 วงดนตรีของพวกเขาออกอัลบั้มป้ายชื่อและนามสกุลที่สำคัญเรื่อง, ตัวอย่าง ตัวอย่างเป็นอัลบั้มที่ทรงพลังโชว์ร้องสดของจอห์น Vigliatura และ lineup ความหลากหลายของเพลงที่ทำให้อัลบั้มนี้สนุกจากปกให้ครอบคลุม อัลบั้มที่โดดเด่นติดตามเรื่อง"ผู้ทรงอำนาจเคซี"ซึ่งเมื่อวันนี้เป็นเพียงหนึ่งเดียวที่เคยออกโดยวง. เมื่อวันที่ 8 กันยายน 1995 ในขณะที่เดินทางกลับบ้านจากการแสดงใน NYC สถานที่การยอมรับอย่างสูง CBGB, วงได้ในที่เกิดเหตุน่าสลดใจฆ่า frontman Jack Vigliatura, มือเบส Bill ขาวและทัวร์ผู้จัดการ Tim Bender. อาชีพท้ายของเพลงวงนี้เกิดก่อนกำหนดอย่างแน่นอน แต่เราจะขอบคุณแค่นั้นเมื่อภายใต้ดับดีเก่าบางสำหรับแฟชั่น 90 หินนัด, เราสามารถเปลี่ยนแทร็คเช่น"Stark พริตตี้","Smithville"และ"Disenchanted"

1 Kurt

นี้จะไม่ถูกต้องตามกฎหมายโดยไม่รวมรายการของ Kurt Cobain ของผ่าน Foo Fighters จะทำดี"เพลง"วันนี้ แต่ใจเราไม่ว่างเกินไป envisioning อะไรที่เนอร์วาน่าจะได้ทำ เราต้องการอะไรเพิ่มเติมหรือไม่

