คุณได้ทำเพียงการตัดสินใจ coolest ถ้าคุณกำลังค้นหาบทเรียนกีตาร์ด้านบน นั่นหมายความว่าคุณต้องการเรียนรู้กีต้าร์อย่างรวดเร็วดังนั้นก่อนอื่นผมหวังว่าคุณจะทำให้มัน

ผมได้ใช้เวลา 25 ปีหรือดังนั้นโดยทั่วไปการเล่นกีตาร์ร็อค, คัดลอกวงอย่าง Extreme (ที่ทุกปีที่ผ่านมา) แต่ตอนนี้ก็มากขึ้นเช่น Foo Fighters, คลาสสิก AD / DC และประเภทว่าจะมี มันรู้สึกน่ากลัวเพื่อให้สามารถเล่นกีต้าร์ชิ้นส่วนที่คุณไม่เคยคิดไปว่าจะสามารถเล่นเป็นตัวเอง

ผมอยู่ในวงดนตรีที่เล่น Are You Gonna Go My Way Lenny Kravitz โดยและฉันเป็นคนหนึ่งในสองนักกีต้าร์และมันเป็นงานของผมในการเล่นกีต้าร์นำเดี่ยว โดยไม่ต้องเรียนกีตาร์ด้านบนที่มีรอบตอนนี้ฉันเพียงแค่นั่งถัดจากเครื่องเล่นซีดีของผมเป็นชั่วโมงและฉันก็ไปได้ทุกทราบเดียวของเมืองโซโลที่การกดหยุดชั่วคราวและการเล่นเพื่อความเป็นส่วนของวินาที, แต่ฉันไม่สามารถเล่นได้ ที่ความเร็วที่เหมาะสมหรือทั้งหมดในครั้งเดียว ฉันกลับมามันกว่าไม่กี่คืนถัดไปและสิ่งที่ฉันคิดว่าเป็นเดี่ยวที่น่าตื่นตาตื่นใจว่าฉันจะไม่สามารถเล่นเราพบว่าที่จริงผมสามารถทำมันเองอย่างสมบูรณ์แบบ

เมื่อคุณดูสิ่งที่ต้องการคุณหลอดก็เต็มไปด้วยผู้คนปกติที่มีการทำสิ่งที่กีต้าร์ที่ผมเพิ่งคิดว่าเป็นไปได้โดยกีต้าร์มากมายและมีชื่อเสียงตำนาน วีรบุรุษของคุณไม่ได้อยู่ยงคงกระพันและพวกเขาจะ folks ปกติเช่นเดียวกับคุณและฉันและบทเรียนกีตาร์ด้านบนจะได้รับผลเหล่านี้เร็วกว่าที่คุณเคยคิดว่า

อ่าน tablature กีต้าร์เป็นสิ่งที่ที่จะมีการบันทึกฉัน heap เวลาแทนที่จะก้าวหน้าเกี่ยวกับคนที่สองต่อชั่วโมงทำให้โค้งที่อยู่ถัดจากลำโพงของฉัน แต่ถึงกระนั้นฉันชอบทำมันทางของฉันในเวลา แต่ฉันจะทำมันแตกต่างกันในขณะนี้ tablature กีต้าร์จะน่ากลัวเพราะ :

เป็นวิธีที่ง่ายในการเรียนรู้ส่วนกีต้าร์เป็นเพลงที่คุณอยู่แล้วใน iPod ของคุณเอง
มีจำนวนเงินที่ไม่น่าเชื่อของแท็บกีต้าร์ออนไลน์ฟรี
คุณจะได้รับพวกเขาเล่นสิ่งที่จะนำคุณไปชั่วโมงในการเรียนรู้โดยหูเช่นผม!

กีต้าร์ Topบทเรียนที่ง่ายต่อการค้นหาและฉันจะบอกว่าค่าเล่าเรียน tablature กีต้าร์เป็นที่สุดต้องซึ่งเป็นข่าวที่ดีสำหรับทุกมือกีต้าร์ใหม่ที่คุณออกมี

