2 วงร็อคเป็นผลสืบเนื่องของวงร็อคโดยมีหมายเหตุด้านที่น่าสนใจที่จะได้รับการเปิดตัวในปีน้อยกว่าของเดิม โดยธรรมชาติแล้วการเปรียบเทียบจะเต็ม และแม้ว่าวงร็อคเป็นเกมที่น่าตื่นตาตื่นใจ — เป็นหนึ่งในเกมที่ดีที่สุดในโลกดนตรีสำหรับคนรักของคุณที่กำลัง — มันมีบางส่วนของข้อบกพร่องของมัน ธรรมชาติดอกเบี้ยที่ใหญ่ที่สุดของผู้คนที่อยู่ในการหาว่าปัญหาที่ได้รับการลบออกด้วยวงร็อค 2 หรือว่าพวกเขายังคงอยู่

สำหรับการเริ่ม, RockBand 2 คือการรักษาสำหรับคนรักร็อค ไม่ผมไม่ได้พูดถึงคนที่จริงเล่นร็อค แต่เพียงผู้ที่รักการฟังเพลงร็อค สำหรับพวกเขารักษาอยู่ในร้านกับ 84 เพลงร็อคทั้งหมดที่บันทึกไว้เดิมจากบางส่วนของกลุ่มร็อคที่ดีที่สุดในโลก ทำไมแม้แก้แค้นของคนขี้เกียจ GnR ใหม่ล่าสุดเป็นส่วนหนึ่งของลีกแกรนด์นี้ ชื่ออื่น ๆ รวมถึง Motorhead, Foo Fighters, Journey, AC / DC และ Soundgarden แม้บางส่วนของคลาสสิกที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของโลกหินดังกล่าวเป็น Psycho Killer ด้วยการพูดคุยและหัวหน้า Pinball Wizard โดยผู้ที่เป็นส่วนหนึ่งของเพลง ซึ่งทำให้หนึ่งใน vastest และเพลงประกอบเกมที่ดีที่สุดที่เคย! ตั้งแต่เพลงที่มีทั้งหมดต้นฉบับบันทึกคุณภาพของพวกเขาเป็นไร้ที่ติ, ดียิ่งขึ้นกว่าที่ในก่อนหน้านี้วงร็อค

อีกคุณสมบัติที่ดีเกี่ยวกับวงร็อค 2 คือว่าเข้ากันได้กับวงร็อค ดังนั้นคุณจะได้รับที่ 55 เพลงในที่นี่เกินไปกับการชำระเงินเพิ่มเติมขนาดเล็กจำนวน $ 5 นอกจากนี้ยังมี 20 เพลงจะได้ฟรีดาวน์โหลดได้จากเว็บไซต์ของพวกเขาซึ่งจะวางจำหน่ายเร็ว ๆ ดังนั้นทั้งหมดในทุกมันจะกลายเป็นคอลเลกชันหินดีที่มี — ถ้าคุณคำนวณได้ที่คุ้มค่าเงินของแต่ละเพลงมาน้อยกว่าเงินดอลลาร์

แต่บางคนได้วิจารณ์การเก็บเพลง วิจารณ์หลักเป็นเรื่องเกี่ยวกับเพลงเป็นคนดีสำหรับหนึ่งที่ใช้ในการทำให้เกิดเสียงในขณะที่ผู้พิการคนอื่น ๆ ปัญหานี้เป็นปัญหากับเพลงมากที่สุดในทั่วไปแม้ว่าและไม่ได้เป็นปัญหาเฉพาะของวงร็อค 2 นอกจากนี้ยังมีการวิจารณ์เกี่ยวกับการแสดงตนต่ำของเพลงจากวงดนตรีร็อคหญิง แต่เกมที่มีอยู่แล้วตีใหญ่ในหมู่ปาร์ตี้กับผู้ที่ได้รับร่วมกันและเล่นไป!

ทำให้วงร็อค 2 ตีที่บุคคลดังกล่าวคืออะไรคือรายชื่อเมนูขนาดใหญ่ ขณะนี้คุณสามารถสร้างรายการเพลงนานและเก็บไว้เพื่อให้คุณไม่จำเป็นต้องแบ่งพรรคเพื่อเลือกเพลงของคุณ อย่างไรก็ตามยังมีคุณสมบัติการล็อคนี่คือ คุณจะไม่สามารถเข้าถึงสิทธิรายการเพลงทั้งหมดตั้งแต่เริ่มต้น คุณจะต้องเล่นเพลงที่พร้อมใช้งานเป็นความเชี่ยวชาญในพวกเขาแล้วเดินหน้าต่อไป นั่นคือความท้าทายของเกม แต่!

คุณลักษณะหลาย, World Tour, เกือบจะเหมือนเดิมวงร็อค มีที่น่าประหลาดใจไม่อยู่ที่นี่ แต่ในโซโลทัวร์, เนื่องจากการเพิ่มเพลงยากจะเป็นไปได้ยากท้าทายให้กับเกม เกมได้รับการเผยแพร่สำหรับ Xbox, PS 2 และ 3 และการเล่นเกม Wii consoles