ตกลงมันคือจุดเริ่มต้นของปีใหม่, gigs รุ่งโรจน์จำนวนมากมาและฉันรอคอยที่จะให้ กิ๊กฉันมีตั๋วสำหรับเด็คตีที่ร็อคซิตี้ในน็อตติงแฮม บรรทัดนี้แล้วมี 2 วงฉันไม่สามารถรอเพื่อดูว่ามีชีวิตอยู่และกลับมามะเร็งค้างคาวเด็ก มีหลายคอนเสิร์ตที่ดีอื่น ๆ ผมได้ลองรับบัตรเข้าชมมี แต่ล้มเหลว หนึ่งในเหล่านี้เป็นกิ๊ก Foo Fighters ที่ Milton Kyenes เมื่อฉันได้ยินเกี่ยวกับกิ๊กนี้ผมสุขสันต์สวยและมั่นใจฉันจะได้รับตั๋ว แต่น่าเสียดายที่ผมไม่ได้ทำงานในเวลาที่พวกเขาเนื่องจากพวกเขาได้จำหน่ายหมดภายใน 20 นาที ฉันถูกทำให้หวาดกลัว ผมปัดมันออกและแม้ไม่อยากให้คิดว่าเป็นกิ๊กของปีเท่านั้นที่จะมา

ดังนั้นผมจึงเริ่มค้นหาและพบว่ารอบไม่กี่บิตของใหม่ในคอนเสิร์ตที่จะมาให้ฉันจะทำให้ตาของฉันออกและได้รับในนั้นได้ทันทีในครั้งต่อไป เรือพายชนิดหนึ่งที่สำคัญอื่น ๆ ที่ฉันอยากไปเป็น Glastonbury, ยิ่งใหญ่ที่สุดของดี ผมมีความตื่นเต้นเพียงแค่ความคิดเกี่ยวกับไปที่งานเทศกาลที่นิยมมากที่สุดในสหราชอาณาจักร แต่น่าเสียดายที่ตั๋วยังมีขายออกมาและตอนนี้ฉันจะต้องรอจนถึง 2013 ก่อนที่จะเป็นไปได้ที่จะไป

2012 ทั้งนี้เนื่องจากพวกเขาจะไม่ทำเทศกาลที่จะแจ้งให้เขตข้อมูลฟื้นจากปีก่อนหน้าของโยกออก ดังนั้นสิ่งที่คุณคิดว่าคนดีจะเป็นกิ๊กที่ดีที่สุดของคุณสำหรับ 2011? ที่คุณมีและพลาดไปใน gigs ใด ๆ ที่คุณต้องการที่จะเห็น?