เมื่อคุณคิดของ Paul McCartney, คุณคิดว่าเพลงรักหรือ Beatles และตอนนี้คุณสามารถคิด Lullabyes Yes, Sir Paul (เป็น Brits ต้องการเรียกเขา) ขณะนี้สามารถวางคนน้อยของคุณนอนกับ lullabyes หลังจาก 10 ปีของการเป็นมือเบสของวงดนตรีที่ใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์ Beatles, Sir Paul McCartney ขณะนี้เกิดขึ้นครั้งที่ 39 ปีเขาเป็นศิลปินเดี่ยวที่ประสบความสำเร็จมาก ฉันรู้ฉันรู้ … คุณว่า"เฮ้คน, ปีกเป็นวงดนตรี" แต่ c'mon … ไม่มีใครไม่พิจารณา Paul McCartney ของพวกเขากลับขึ้นวง? ถึงแม้ว่าผมต้องยอมรับว่าวิงส์"ยุค"ฉันคิดว่าเป็นเพลงที่ดีที่สุดของอาชีพของเดี่ยว Paul McCartney ("ดาวศุกร์และดาวอังคาร","Red Rose Speedway"และแน่นอนมหัศจรรย์"Band On The Run"เพื่อชื่อไม่กี่)

McCartney เรียกปีกของพระองค์

จากนั้นในปี 1971 เขาเกิดวิงส์วงดนตรี พอลกล่าวว่าความคิดในการตั้งชื่อวงปีกมาหาเขาขณะที่เขาเป็นอาขยานในระหว่างการเกิดของเด็กสเตลล่าที่สองของเขา Apparently มีภาวะแทรกซ้อนและในขณะที่มีอธิษฐานเพื่อความอยู่รอดของภรรยา (ลินดา) และเขาได้เกิดใหม่, พอลมีวิสัยทัศน์ของปีก

ปีกมีแค่ 3 สมาชิกถาวร Paul, Linda McCartney ภรรยาและอดีตมือกีต้าร์ Moody Blues Denny Laine ส่วนที่เหลือของ lineup เปลี่ยนไม่กี่ครั้ง คุณรู้ไหมว่า"วิงส์"เป็นเพียงกลุ่ม"ถาวร"ที่ใด ๆ ของ Beatles มีส่วนร่วมด้วยหลังจากที่แยกวงของพวกเขา "เฮ้, สิ่งที่เกี่ยวกับจอห์นเลนนอนของพลาสติกโอโนะแบนด์" Well, apparently ความแตกต่างเป็นที่ปีกมีนักแต่งเพลงอื่น ๆ เครดิตอื่น ๆ กว่าเซอร์พอล

9 หรือ 10 ปีพอลใช้เวลากับปีกเกิด 12 ด้านบน 10 ซิงเกิ้ล นอกจากนี้ทัวร์ที่ประสบความสำเร็จมากและอัลบั้ม"Live"ในปี 1976 กับ"Wings Over America" วิงส์อย่างเป็นทางการในปี 1980 สิ้นสุดวันที่ การบันทึกเสียงของพวกเขาถูกยกเลิกเมื่อจอห์นเลนนอนถูกลอบสังหาร เมื่อพอลตัดสินใจที่จะไปกลับไปทำงานเขาได้"ชักเย่อ"(ตามที่อุทิศตนให้กับ Lennon) และได้รับเครดิตอย่างเป็นทางการเป็นบันทึก"โซโล" ดังนั้นถ้าคุณเป็นแฟนของ Paul McCartney ของยุค"วิงส์"และคุณมีคนน้อยขณะนี้คุณสามารถแบ่งปัน"ชอุ่ม renditions Lullaby ของ Paul McCartney และปีก

เขียวชอุ่ม Lullabyes ของ Paul McCartney และปีก (เด็กเพลงสำหรับจูเนียร์ … มีหรือไม่มีฟาร์ม.)

เพลง's Roma"กระพริบตากระพริบตาลิตเติ้ลร็อคสตาร์"ชุดทำผลงานยอดเยี่ยมในการเลือก 10 เพลงฮิตโดย Paul McCartney ที่ครอบคลุมวิงส์"ยุค" พวกเขาได้อีกครั้งหนึ่งการจัดและที่บันทึกไว้ใน lullabyes เหมือนฝันมาก

ในการสอบทาน"ชอุ่ม renditions Lullaby ของพอลMcCartney และปีก"ผมพบว่าตัวเองจริงๆเพลิดเพลินกับความเรียบง่ายของเพลงกล่อมเด็กทารกแต่ละ. ทำนอง McCartney 's เป็นที่น่าประทับใจมากและ lullabyes เหล่านี้อย่างแท้จริงแต่ละคน. มันไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะใช้เพลงเช่น"เจ็ท"ซึ่งเป็นหิน n upbeat เพลงม้วน และเปิดเป็นเพลงกล่อมเด็กเหมือนฝันสำหรับลูกน้อยของคุณจะนอนหลับไป. แต่นั่นคือสิ่งที่พวกเขาได้กระทำที่กระพริบตาร็อ. อ้อและสำหรับผู้ที่มีรังว่าง, lullabyes เหล่านี้มีที่"วันที่สปา"ชอบความรู้สึก ซึ่งเป็นที่ดีสำหรับการฝึกซ้อมการทำสมาธิและโยคะเพื่อ

Paul McCartney และปีกรายชื่อเพลง Lullabyes (กระพริบตาร็อคตัดสินใจที่จะ"วิง"it.)

ขั้นตอนการเลือกเพลงจะต้องได้รับยากในการทำให้แคบมันลงไปเพียง 10 lullabyes และผมรู้สึก Rock.com กระพริบตาได้ทำผลงานยอดเยี่ยมของมัน

วงในเรียกใช้
Tonight Dance
ฉันอาจจะกำลังประหลาดใจ
Silly Love Songs
ความรักของฉัน
Jet
ลุง Admiral Halsey – Albert
ฟังสิ่งที่ชายผู้นั้นตอบ
งาช้างไม้มะเกลือและ
Say Say Say

lullabyes เหล่านี้เป็น Mp3ดาวน์โหลด ดังนั้นแม่สามารถอัปโหลดไปยังเธอ iPod และกำลังจะมา รายการพวกเขาสำหรับ $ 8.99 หรือโดยการติดตามสำหรับ $ 0.99

lullabyes ของฉันส่วนบุคคลที่ชื่นชอบในบันทึกนี้เป็นวงใน Run, My Love, และเจ็ท การเตรียมการมีความผ่อนคลายและเพลงกล่อมเด็กแต่ละไหลลงต่อไป ฉันไม่ได้พูดมากเกี่ยวกับคู่สุดท้ายของแทร็ค, เพราะทุกครั้งที่ผมฟังทุกบันทึกนี้ผมหลับไปเหมือนเด็ก